Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Việt Nam và đặc biệt là ship hàng...

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngàyThực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Việt Nam và đặc biệt là ship hàng từ Mỹ về TP.HCM đang có xu hướng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu trên, hiện nay có không ít đơn vị vận chuyển nhận ship hàng trong thời gian rất nhanh chóng chỉ từ 7-12 ngày, tiêu biểu trong số đó là Công ty Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế (HNC).

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày

Vậy vì sao ship hàng từ Mỹ về TP.HCM nhanh chóng đến như vậy trong khi trước đây để chuyển hàng bạn cần phải mất đến 20 ngày?

Thứ nhất, HNC có công ty, kho và nhân lực trực tiếp tại hai bang Oregon và California – Mỹ giúp xử lý hàng hóa chủ động linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Thứ hai, với lịch bay dày đặc và đều đặn từ 4-6 chuyến mỗi tuần, hàng hóa không bị ứ đọng mà lô nào chuyển về lô đó. Thứ ba, kể từ năm 2013, HNC vinh dự nhận Giấy phép Thông quan Chuyển phát nhanh Quốc tế tại hai đầu sân bay lớn nhất Việt Nam là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM), giúp trực tiếp thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa, rút ngắn thời gian thông quan. Thứ tư, HNC luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng như kho bãi, giúp cho việc vận chuyển hàng luôn nhanh chóng và đảm bảo.

Làm thế nào để ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày?

Thực hư việc ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày

Với những ưu thế trên, việc vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nói chung và ship hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày hoàn toàn không còn là điều khó hiểu. Để gửi hàng từ Mỹ về TP.HCM chỉ từ 7 ngày tại HNC, khách hàng chỉ cần đóng gói hàng hóa và mang đến một trong hai địa chỉ kho của HNC tại Mỹ là 14033 Se Stark St, Portland, Oregon 97233, United States hoặc 10840 Warner Ave, Suite 112, Fountain Valley, California 92708. Ngay khi  nhận được hàng tại kho và đảm bảo các yêu cầu vận chuyển, các nhân viên của HNC tại kho Mỹ sẽ thực hiện những bước cần thiết nhằm ship hàng từ Mỹ về TP.HCM một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Nếu có nhu cầu ship hàng từ Mỹ về TP.HCM nhanh chóng hoặc thắc mắc về dịch vụ, khách hàng liên hệ hotline 0965.652.615 để được tư vấn và hỗ trợ!