Mách nhỏ cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Mách nhỏ cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng Được coi là thiên đường mua sắm của thế giới, Mỹ luôn có sẵn hàng triệu mặt hàng để ...

Mách nhỏ cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóngCách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Được coi là thiên đường mua sắm của thế giới, Mỹ luôn có sẵn hàng triệu mặt hàng để bạn lựa chọn. Đặc biệt, với sự đa dạng các thương hiệu cùng giá cả hợp lý, công nghệ sản xuất tiên tiến, quy chuẩn hàng hóa nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, các sản phẩm nhập khẩu tại Mỹ luôn là sự lựa chọn tối ưu đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Mách nhỏ cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng
Chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Hàng Mỹ tốt, nhu cầu sử dụng hàng Mỹ cao. Vậy câu hỏi đặt ra là làm thế nào để ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn nhất để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng hàng Mỹ của không ít người tiêu dùng hiện nay?

Là đơn vị chuyên vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam, Công ty Cổ phần Hợp Nhất Quốc tế (HNC) hiện đã và đang cung cấp dịch vụ chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng đến hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt, với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, khách hàng khi chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam sẽ được đảm bảo: Thời gian hàng về nhanh chóng chỉ từ 7-12 ngày, không hạn chế số lượng tải bay, lịch bay dày đặc từ 4-6 chuyến mỗi tuần, miễn phí cước vận chuyển tại khu vực nội thành Hà Nội và thành phố HCM, đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhiệt tình…

Hướng dẫn cách gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tại HNC

Với dịch vụ chuyên nghiệp, HNC luôn đảm bảo thực hiện các bước đơn giản và linh hoạt nhất có thể. Theo đó, để gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam tại HNC, bạn chỉ cần đóng gói hàng hóa cẩn thận và mang đến địa chỉ kho là 14033 Se Stark St, Portland, Oregon 97233, United States hoặc 10840 Warner Ave, Suite 112, Fountain Valley, CA 92708. Tại đây, các nhân viên của HNC sẽ xác nhận hàng hóa và thực hiện các thủ tục cần thiết để vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng.

Mách nhỏ cách chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam an toàn, nhanh chóng

Khi gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam, khách hàng lưu ý không gửi các mặt hàng trong danh sách những hàng hóa cấm vận chuyển theo quy định. Nếu cố tình vận chuyển những hàng hóa cấm trong danh sách, khách hàng sẽ phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe mọi ý kiến đa chiều từ khách hàng và đặt chữ Tín lên hàng đầu, HNC hiểu rằng sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là yếu tố quyết định đến sự thành bại của chúng tôi. Vì vậy, trong mỗi đơn ship hàng từ Mỹ về Việt Nam dù là lớn hay nhỏ HNC cũng luôn nỗ lực và cố gắng để hàng về an toàn, đúng thời gian và thậm chí là sớm hơn so với thời gian cam kết.